เริ่มแรกเราตั้ง B4 เป็นหน้าหลักด้วย C5 ที่ทำงานเป็นลำโพงกลาง, อุปกรณ์เสริมความสูง A4 สี่ตัว, และซับวูฟเฟอร์ S10EQ ฉันจะตัดความสงสัยและบอกว่า B4s นั้นดีกว่าในฐานะผู้เล่นแบ็คกราวน์มากกว่า lead-ins เว้นแต่ว่าการตั้งค่า 5.1 / 7.1 ของคุณจะรวม B4 ทั้งหมดเป็น L / R ด้านหน้าและล้อมรอบตั้งแต่ต้น การตั้งค่าเช่นนั้นมีความเป็นไปได้สูงในโฮมเธียเตอร์ขนาดเล็กหรือห้องนั่งเล่นเนื่องจากช่องทางที่ใช้งานอยู่จะไม่ได้รับภาระทางด้านทฤษฎีจากการบิดเบือนไปจนถึงระดับเสียงกลางตอนบน
โชคดีที่เราทำการตั้งค่าที่รวมสอง ELAC F6 สำหรับด้านหน้าลำโพง ELAC B5 ทำหน้าที่เป็นเสียงรอบทิศทางและย้ายชั้นหนังสือ B4 ไปทางด้านหลัง (F6 / B5 / B4) ตามจริงแล้วมันมารวมกันพิจารณาขนาดเล็กของดาวเทียมด้านหลังและทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการถ่ายภาพบรรยากาศพื้นหลัง การดำเนินการที่ป้อนผ่านช่องทางที่เพิ่มเข้ามานั้นมีการแพร่กระจายและมีมิติมากยิ่งขึ้น เป็นผลให้การรวมกันของ F6 / B5 สามารถจับการกระทำได้อย่างง่ายดายโดยไม่ผิดเพี้ยนในขณะที่ B4 สามารถหลีกเลี่ยงการทำงานหนักเกินไป
ด้วยการใช้ทั้งหอ / ชั้นหนังสือชุดStar Wars: The Force Awakensแสดงออกถึงความร่ำรวยในการฉายภาพและสเกลในขณะที่ความหนาแน่นของGravityจับหูได้จนถึงตอนจบ เรายังคงประทับใจเมื่อแต่ละชิ้นดึงน้ำหนักของตัวเองเพื่อแข่งขันกับ Bowers & Wilkins CM Series และผู้เล่นตัวอ้างอิงส่วนใหญ่จาก Klipsch โดยเฉพาะอย่างยิ่งการตั้งค่านี้ยอดเยี่ยมเมื่อการดำเนินการเป็นที่นิยมที่สุดและผู้ฟังที่คาดหวังว่าระบบเช่นนี้จะต้องเสียค่าใช้จ่ายอย่างน้อยสองเท่าสำหรับประสิทธิภาพ