แม็กกี้ 1642VLZ4 16-Channel 4-Bus กระชับผสมมอบประสิทธิภาพที่พิสูจน์แล้วของนิล preamps ในการออกแบบผสม 4 รถบัสขนาดกะทัดรัดเหมาะสำหรับวงดนตรี, คลับ, และอื่น ๆ จากอินพุตทุกตัวไปยังเอาต์พุตทุกตัวมิกเซอร์ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้มีพื้นที่ว่างสูงสุดและเสียงรบกวนต่ำที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เพื่อความสมบูรณ์ของสัญญาณ
เครื่องผสมเป็นรถถังในตัวพร้อมโครงเหล็กแข็งและการควบคุมความเปรียบต่างสูงสำหรับการควบคุมแบบสัมผัส ด้วยคุณสมบัติเช่นส่วนส่งคืนที่เพิ่มขึ้นสำหรับการรวมระบบที่ไม่ยุ่งยากและส่วนควบคุมเฉพาะ 1642VLZ4 16-Channel 4-Bus Compact Bus เป็นตัวเลือกตัวผสมแบบผสมสำหรับการใช้งานที่ต้องการความยืดหยุ่นและประสิทธิภาพระดับมืออาชีพ
มิกเซอร์ 16 ช่องมีการออกแบบที่ให้เสียงรบกวนสูงเสียงรบกวนต่ำ
10 ไมโครโฟนคุณภาพแบบบูติก Preamp ไมโครโฟน:
ช่วงรับกว้าง 60 dB
128.5 dB ช่วงไดนามิก
+22 dBu การจัดการสายอินพุต
ตอบสนองความถี่ขยายความ
ผิดเพี้ยนต่ำกว่า 0.0007% (20 Hz ถึง 50 kHz)
ปรับปรุงการปฏิเสธ RF เหมาะสำหรับแอปพลิเคชั่นออกอากาศ
Phantom power สำหรับไมโครโฟนคอนเดนเซอร์
อินพุตอินพุตบรรทัดสูง 16 ช่องพร้อมการควบคุมการทำงาน +4 / -10
EQ แบบ 3 แบนด์ (80 Hz, 2.5 และ 12 kHz)
18 เดซิเบล / อ็อกเทฟ 75 เฮิร์ตซ์ฟิลเตอร์ low-cut บนช่องสัญญาณไมโครโฟน
สี่ AUX ส่งระดับแพนและ PFL เดี่ยวในแต่ละช่อง
สเตอริโอสี่ชุดสำหรับการเชื่อมต่อโปรเซสเซอร์ FX หรือแหล่งกำเนิดเสียงสเตอริโออื่น ๆ
เฟดเดอร์เรียวเรียวยาว 60 มม
ALT 3/4 สเตอริโอบัสเพื่อเพิ่มความยืดหยุ่นในการกำหนดเส้นทาง
เมทริกซ์แหล่งควบคุมห้อง / โทรศัพท์
เครื่องวัดเสียงสเตอริโอ 12 ส่วนความละเอียดสูง
ตัวควบคุมแบบโรตารี่ปิดผนึกสามารถป้องกันฝุ่นและสิ่งสกปรก
ตัวถังเหล็กที่แข็งแรงดุจดั่งรถถังที่มีผิวเคลือบด้วยผง
การควบคุมที่มองเห็นได้ชัดเจนและมีความเปรียบต่างสูงให้ความเห็นย้อนกลับได้อย่างรวดเร็ว
การออกแบบแบบยึดกับชั้นโดยใช้ชุดหูฟังเสริม (แยกจำหน่าย)
แหล่งจ่ายไฟแบบหลายแรงดันสำหรับการใช้งานทั่วโลก
แอปพลิเคชั่น: การผสมเสียงสด, สถานที่สักการะ, คลับ, โรงยิม, ห้องจัดเลี้ยง, ห้องประชุม, ห้องประชุม, ห้องประชุมแบบหลายแทร็กและการบันทึกภาคสนาม, วิดีโอโพสต์โปรดักชั่น, แอพพลิเคชั่นมัลติมีเดีย
ข้อมูล จำเพาะของMackie 1642-VLZ4
สัญญาณรบกวน |
เสียงผสมหลัก:
เฟดเดอร์ผสมหลัก @ Unity, เฟดเดอร์ Channel Down: -86.5 dBu (อัตราส่วนสัญญาณต่อเสียงรบกวน 92 เดซิเบล, อ้างอิง +4 dBu)
เฟดเดอร์ผสมหลัก @ Unity, เฟดเดอร์ช่องสัญญาณสามัคคี: -86 dBu
(20 Hz ถึง แบนด์วิดท์ 20 kHz, 1/4 "main out, กำไรจากช่องทางที่เป็นเอกภาพ, ช่อง EQs แบน, ทุกช่องที่กำหนดให้กับมิกซ์หลัก, ช่องแปลก ๆ ปรากฎไปทางซ้าย, แม้กระทั่งช่องที่ถูกแพนขวา) |
ความเพี้ยนรวม (THD) |
ไมโครโฟนเพื่อแทรกส่ง: <0.0007%
(1 kHz @ 35 dB ได้รับ, แบนด์วิดท์ 20 Hz ถึง 20 kHz) |
Crosstalk / การลดทอน |
ปุ่มปิดเสียงของช่องทางมีส่วนร่วมและ Channel Gain Knob Down: -82 dBu
(1 kHz เทียบกับ 0 dBu, 20 Hz ถึง 20 kHz แบนด์วิดท์, สายเข้า, 1/4 "main out, gain @ unity) |
การตอบสนองความถี่ |
อินพุตไมโครโฟนไปยังเอาต์พุตหลัก (Gain @ Unity):
+0, -1 dB, 20 Hz ถึง 50 kHz
+0, -3 dB, <10 Hz ถึง> 100 kHz |
เสียงอินพุตที่เท่ากัน |
150 Ωสิ้นสุด: -128.5 dBu, 20 Hz ถึง 20 kHz
อินพุตไมโครโฟนเพื่อแทรกการส่งออก, อัตราขยายสูงสุด |
อัตราส่วนการปฏิเสธโหมดร่วม |
ดีกว่า -70 dB @ 1 kHz |
ระดับสูงสุด |
ไมโครโฟนเข้า: +22 dBu
อินพุตอื่น ๆ ทั้งหมด: +22 dBu
ผสมหลัก TRS Out & XLR Out: +28 dBu
เอาต์พุตอื่น ๆ ทั้งหมด: +22 dBu |
ความต้านทาน |
ไมโครโฟนเข้า: 2.5 kΩ
ช่องใส่กลับคืน: 2.5 kΩ
อินพุตอื่น ๆ ทั้งหมด: 10 kΩหรือมากกว่า
เทปออก: 1.1 kΩ
เอาท์พุทอื่น ๆ ทั้งหมด: 120 Ω |
ควอไลเซอร์ |
EQ แบบ 3 แบนด์ (ช่อง 1 ถึง 8):
ชั้นวางสูง: ± 15 dB ที่ 12 kHz
Mid Peaking: ± 15 dB กวาด 100 Hz ถึง 8 kHz
ชั้นวางต่ำ: ± 15 dB @ 80 Hz
ตัวกรองตัดต่ำ: 18 dB / คู่ -3 dB @ 75 Hz
EQ 4 แบนด์ (ช่อง 9 ถึง 16):
ชั้นวางสูง: ± 15 dB @ 12 kHz
Hi Mid Peaking: ± 15 dB @ 2.5 kHz
จุดกึ่งกลางต่ำ: ± 15 dB @ 400 Hz
Low Shelving: ± 15 dB @ 80 Hz
Low Cut Filter: 18 dB / octave, -3 dB @ 75 Hz |
การใช้พลังงาน |
50 W, 100 ถึง 120 VAC / 200 ถึง 240 VAC, 50 ถึง 60 Hz |
อุณหภูมิในการทำงาน |
32 ถึง 104 ° F (0 ถึง 40 ° C) |
คะแนนฟิวส์ |
100 ถึง 120V: 1 A Blo blo, 5 x 20 mm
220 ถึง 240V: 0.5 A blo blo, 5 x 20 mm |
ขนาด (สูง x กว้าง x ลึก) |
16.7 x 16.6 x 5.2 "(425.0 x 421.0 x 131.0 มม.) |
น้ำหนัก |
18.2 ปอนด์ (8.3 กก.) |
ข้อมูลบรรจุภัณฑ์
น้ำหนักบรรจุภัณฑ์ |
24 ปอนด์ |
ขนาดกล่อง (LxWxH) |
20.5 x 20.5 x 9.5 " |